Sara Nguyễn (tên thật Nguyễn Hoàng Bảo Anh) hot girl Hải Phòng gây ấn tượng nhờ vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ quá mức cho phép với một thiếu nữ sinh năm 2005. 

Mới 13 tuổi nhưng Sara Nguyễn đã sở hữu vóc dáng cân đối, sexy, chiều cao nổi trội khiến nhiều người thốt lên "không thể tin nổi". Sara Nguyễn có ý thức rất sớm về ngoại hình, biết cách tập luyện và chăm chút cho vẻ bề ngoài. Nữ sinh trường THCS Hải Thành (Hải Phòng) khiến hội chị em phụ nữ phải ghen tị với thần thái, vóc dáng và những đường cong hoàn hảo của mình. Chỉ qua một vài khoảnh khắc đốn tim người xem, hot girl xinh như thiên thần ngắm là mê Sara Nguyễn khiến các nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường. 

Mới đây, Sara Nguyễn chia sẻ những hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Vóc dáng thon thả, đường cong cuốn hút và đôi chân dài miên man của Sara Nguyễn có sức hút đặc biệt với cư dân mạng. Những bức ảnh của Sara Nguyễn được các bạn trẻ khen ngợi hết lời. Sara Nguyễn cảm thấy rất vui khi nhận được sự chú ý và nhiều bình luận khen ngợi của dân mạng gần xa. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng mới 13 tuổi mà đã nhiệt tình khoe thân như Sara Nguyễn là không nên. Nhưng điều này cũng không khiến cô nàng quá bận tâm. Sara Nguyễn cho rằng những bức ảnh của cô không quá hở hang, phản cảm.

Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, Sara Nguyễn còn có thành tích học tập đáng nể: 7 năm liền là học sinh giỏi và khả năng IELTS 4.5. Ngoài thời gian học, Sara Nguyễn còn là người mẫu ảnh cho một vài thương hiệu ở Hải Phòng. Mới đây, Sara Nguyễn tham gia cuộc thi "Biểu tượng thời trang Việt Nam 2018". Đây là cuộc thi đặc biệt nổi bật nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam". Sara Nguyễn tích cực kêu gọi bạn bè chia sẻ để cô có cơ hội nhận phần thưởng 50 triệu đồng và trở thành đại sứ thời trang của tuần lễ thời trang năm nay.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Sara Nguyễn sẽ tiếp tục hoàn thành việc học với kết quả tốt nhất. Đặc biệt, Sara Nguyễn đang trau dồi, nỗi lực học thêm tiếng Anh để đi du học.

Một số hình ảnh về Hot girl Sara Nguyễn



Thông Tin :
Link Facebook