Sumi Angel (tên thật Nguyễn Huyền Trang) một trong những nữ sinh hot nhất trường THPT Việt Đức (Hà Nội). 

Sumi Angel sở hữu vẻ đẹp mong manh với những đường nét trên gương mặt phảng phất nỗi buồn. Cô bạn được cộng đồng mạng yêu mến bởi không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Sumi Angel có bảng thành tích học tập đáng nể và khả năng "bắn" tiếng Anh siêu đỉnh. 

Sumi Angel là cái tên đình đám trong số những hot girl Hà thành thế hệ mới. 9X thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang cho các báo, tạp chí dành cho tuổi teen, cũng như làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Hiện tại, Sumi Angel là Nhà phân phối top độc quyền mỹ phẩm cao cấp Quin, phân phối dược phẩm Olin - thương hiệu làm đẹp vóc dáng hàng đầu Việt Nam. Với mức thu nhập 70 triệu đồng/tháng, Sumi Angel khiến nhiều người thán phục. Khả năng kinh doanh của cô khiến người khác phải ghen tị. Càng ngày, cô gái xinh đẹp, năng động, giỏi giang Sumi Angel càng chứng tỏ được mình qua mức thu nhập nhiều người ao ước. 

Chia sẻ về công việc bán hàng Online, Sumi Angel cho biết thời gian đầu cũng rất khó khăn. Công việc bán hàng Online tưởng đơn giản nhưng làm rất vất vả, phải chịu nhiều áp lực vô hình. Hơn nữa, cô bạn bắt đầu bán hàng khi còn đang đi học nên bố mẹ nhất quyết phản đối vì sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập. Sumi Angel đã trao đổi thẳng thắn, nói rõ nguyện vọng của mình để bố mẹ đồng ý, thậm chí còn cho cô vay 2 triệu làm vốn. Mới bắt tay vào làm, Sumi Angel nhầm lẫn rất nhiều, đôi khi phải đền một số tiền lớn rồi gặp cả sự cố hàng bị mất nữa. Thêm nữa với đặc thù bán hàng qua mạng, Sumi Angel phải dành khá nhiều thời gian trả lời tin nhắn của khách, tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nhiều khi làm mà chưa thấy lãi đâu nhưng vì là đam mê nên Sumi Angel không chán nản. Được mẹ giúp đỡ nên công việc ngày càng thuận lợi hơn. Giờ thì mẹ Sumi Angel làm luôn công việc tính tiền, cộng sổ, cô bạn chỉ có trách nhiệm PR, ghi đơn hàng rồi gửi người ship. Công việc đã vào guồng nên cô bạn có nhiều thời gian hơn.