An Phương (tên đầy đủ Vũ Hà An Phương) hot girl Hà thành được nhiều người yêu mến nhờ vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ và rất ngọt ngào.

Mặc dù không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng bù lại, An Phương lai có gương mặt sáng và rất ăn hình. Những bộ ảnh đẹp lung linh của An Phương từng gây bão trên mạng xã hội. Facebook cá nhân của cô bạn hiện có hơn 100.000 người theo dõi. Đây là con số ấn tượng với một cô gái không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Được nhiều người quan tâm, An Phương cảm thấy rất vui. Nhưng An Phương luôn tâm niệm phải để mọi người yêu quý vì tính cách, con người thật sự của mình chứ không phải chỉ qua một vài tấm hình đẹp. 

Thân thiện, dễ gần, không phát ngôn gây sốc, không có những bộ ảnh hở bạo, An Phương là thế hệ hot girl mới nổi ở Hà thành được kỳ vọng có ảnh hưởng tích cực với giới trẻ.
Xinh đẹp, ngoan hiền nhưng An Phương không muốn bị gọi là hot girl. Cô bạn cho biết hot girl phải giỏi về mọi phương diện. Không chỉ ưa nhìn mà còn phải có tài năng để khi mọi người nhắc đến không phải là "bình hoa di động". An Phương rất khiêm tốn, không muốn mọi người mang danh "hot girl" ra đặt cho cô. 

Trước đây, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, An Phương hướng tới phong cách thời trang thoải mái, trẻ trung, năng động. Với sự nhạy bén và tinh tế, An Phương đang dần lột xác để trưởng thành, chững chạc hơn cả về tính cách lẫn ngoại hình. Hiện tại, An Phương xây dựng phong cách nhẹ nhàng, lịch sự và sang trọng. 

An Phương rất thích nấu ăn, chơi game và nghe nhạc, Trong học tập, An Phương rất thích thú với Văn học và Địa lý dù sau này có ước mơ trở thành doanh nhân thành đạt. Tốt nghiệp trường THPT Trần Hưng Đạo, An Phương thi vào khoa Quản trị kinh doanh. Hiện tại, An Phương đang thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh online. Có gout thời trang tinh tế cùng với việc được nhiều người theo dõi trên trang cá nhân, những sản phẩm An Phương đăng bán đều nhận được sự quan tâm lớn. Vì thế, công việc kinh doanh online của An Phương cũng thuận lợi hơn bình thương.

Một số hình ảnh về Hot girl An Phương



Thông Tin :
Link Facebook