Dạ Thảo hot girl Quảng Ninh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khiến bao chàng trai "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". 

Từ nhỏ, Dạ Thảo đã vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Lớn lên, vẻ xinh đẹp đó không hề mất đi mà còn thêm phần quyến rũ. Khuôn mặt dễ thương cùng thân hình lý tưởng khiến Dạ Thảo luôn nổi bật ở những nơi cô xuất hiện. 

Dạ Thảo sở hữu chiều cao 1m64 khá lý tưởng với các bạn nữ. Dạ Thảo theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính chứ không cá tính và sexy như nhiều hot girl khác. Gout thời trang của Dạ Thảo không cần hở nhưng vẫn sành điệu, duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn của các chàng trai. Sức hút của Dạ Thảo không hề thua kém bất kỳ hot girl nào trong showbiz. Facebook cá nhân của cô nàng hiện có hơn 37.000 người theo dõi. Mỗi hình ảnh hay trạng thái Dạ Thảo đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Những hình ảnh lung linh, nhẹ nhàng của Dạ Thảo nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. 

Bên cạnh việc học ở trường, nữ sinh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội còn kinh doanh mỹ phẩm online. Hiện tại, Diệu Thảo đang là nhà phân phối mỹ phẩm Mediwhite. Sở hữu lượng fan đông đảo, Dạ Thảo dễ dàng quảng cáo về sản phẩm của mình trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của các fan. Công việc bán hàng online giúp Dạ Thảo trưởng thành hơn và có một khoản thu nhập không nhỏ để trang trải cho cuộc sống học tập xa nhà. 

Xinh xắn, đáng yêu có nhiều chàng trai vây quanh nhưng hiện tại Dạ Thảo vẫn chưa có bạn trai. Cô bạn muốn tập trung cho việc học và công việc kinh doanh online. Trên trang cá nhân, Dạ Thảo đăng tải rất nhiều hình ảnh vui chơi cùng bạn bè nhưng không thấy sự xuất hiện của chàng trai đặc biệt nào. Lượn một vòng Facebook của Dạ Thảo có thể thấy cô nàng có đam mê ăn uống bất tận. Dạ Thảo đăng tải rất nhiều hình ảnh các món ăn ngon cô nàng từng thử qu, thậm chí có hẳn một album "Cô nàng ăn hàng" và "food by me".

Một số hình ảnh về Hot girl Dạ Thảo



Thông Tin :
  • Hình ảnh chỉ mang tính chất hư ảo 🖤
  • Sống tại Hanoi, Vietnam
  • Độc thân
Link Facebook