Đồng Thảo My còn được biết đến với nickname Meena Soo hay Meena Đồng Thảo My, là một gương mặt 9X đã không còn xa lạ với giới trẻ Sài Thành nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. 

Cô nàng Thảo My sở hữu gương mặt xinh đẹp, cá tính, và thân hình bốc lửa, hiện đang là một người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Thảo My có khả năng biến hóa đa phong cách từ trẻ trung, tới quyến rũ, chững chạc, thanh lịch hay cá tính, điều đó cũng khiến cô nàng được nhiều người quan tâm hơn.

Thảo My sở hữu chiều cao 1m68, và số đo hình thể 84-59-90, cô nàng luôn biết cách tạo sự nổi bật trước đám đông. Cô đã tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính ngân hàng tại một trường Đại học ở Tp. Hồ Chí Minh. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Teenphoto và đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Năm 2015, Thảo My tham gia cuộc thi Hoa khôi nhiếp ảnh và đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi.

Cô nàng sinh năm 1994 này hiện đang là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang như Yame, K&K, Yeah1TV, cungmua.com, Zanado.com... Thảo My còn là Idol của TalkTV. Công việc người mẫu cũng khiến Thảo My trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Cô cũng đã thử sức với vai trò diễn viên khi tham gia MV "Em của quá khứ" của nam ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, và tham gia sitcom "Oh my Girls".

Với đam mê nghệ thuật, Thảo My cho biết, cô muốn hướng tới hình tượng diễn viên chuyên nghiệp. Chính vì thế bên cạnh những khóa học diễn xuất, cô còn cộng tác với các công ty sản xuất để nhận được những vai diễn chất lượng trong tương lai.

Một số hình ảnh về Hot girl Đồng Thảo My



Thông Tin :
Link Facebook