Trân Trân hot girl Đại học Sư phạm TP HCM sở hữu vòng eo 58 khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng 83-58-92, Trân Trân thường xuyên được mời làm người mẫu quảng cáo cho những thương hiệu lớn. Trân Trân thường chia sẻ những bộ hình được chụp theo phong cách gợi cảm, quyết rũ lên mạng xã hội. Hot girl 9X nhận được khá nhiều lời khen ngợi nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng bởi cô là giáo viên tương lai. Trân Trân thừa nhận mình là cô gái hiện đại, có lối sống phóng khoáng và ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, cô không muốn bị người khác đánh giá qua vẻ bề ngoài. Trân Trân muốn làm những việc mình thích không đi quá giới hạn là được.

Trân Trân bắt đầu chụp ảnh theo phong cách sexy một phần tự tin và thân hình nóng bỏng, một phần muốn lưu giữ lại hình ảnh thanh xuân. Những bức ảnh gợi cảm khiến Trân Trân gặp khá nhiều cám dỗ. Cô thường nhận được rất nhiều tin nhắn gạ gẫm nhưng không trả lời. Trân Trân có tình yêu đẹp kéo dài 6 năm.

Dù sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhưng Trân Trân chưa hề tới phòng tập Gym. Trân Trân cho biết có thể do cô may mắn nên dù không tập luyện nhiều vẫn có vòng eo nhỏ. Hiện tại, Nam Trân thường lên mạng tìm kiếm những bài tập vòng 3 để tập theo tại nhà. Sở thích của Nam Trân là ca hát và nhảy sexy dance. Nam Trân vẫn mong ước được học nhảy chuyên nghiệp nhưng đến nay vẫn chưa có cơ hội.

Bí quyết giữ da đẹp của Trân Trân là đắp mặt nạ tự nhiên chứ không sử dụng kem dưỡng da. Nam Trân dưỡng thể bằng cách tắm sữa tươi, lòng trắng trứng hay bột cám gạo...

Một số hình ảnh về Hot girl Trân Trân