Trần Cẩm Nhung dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ bé nhưng hot girl Quảng Ninh vẫn nổi bật nhờ vòng eo con kiến, gương mặt baby rạng rỡ. 

Chỉ cao 1m50 nhưng Cẩm Nhung vẫn luôn tự tin tỏa sáng và không ngại bị gọi là "nấm lùn di động". Cô nàng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Facebook cá nhân của Cẩm Nhung hiện có hơn 75.000 người theo dõi.

Gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tươi, Cẩm Nhung khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dường như với vẻ ngoài đáng yêu như vậy, nhiều người cũng quên đi chiều cao hạn chế của nữ sinh 2k. Cẩm Nhung luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật trước đám đông nhờ gout thời trang năng động, trẻ trung. Cô nàng luôn tự tin diện những món đồ mình thích, thậm chí trông lúc nào cũng trẻ trung và giàu năng lượng. Đôi khi Cẩm Nhung muốn làm mới bản thân với những bộ cánh sexy, quyến rũ nhưng tự cảm thấy gương mặt lẫn vóc dáng chỉ phù hợp với hình ảnh nhẹ nhàng, đúng tuổi.
Chiều cao chỉ "3m bẻ đôi" nhưng Cẩm Nhung lại sở hữu một body cực kỳ hoàn hảo với vòng eo 57. Tận dụng lợi thế về ngoại hình, Cẩm Nhung làm người mẫu ảnh, mẫu beauty và đang thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, nữ sinh trường THPT Cẩm Phả vẫn luôn ưu tiên việc học lên hàng đầu, Cẩm Nhung đang cố gắng học tập để có thể bước chân vào giảng đường Đại học.

Cẩm Nhung được mọi người nhận xét là cô nàng cá tính và rất "nhoi". Tính cách khác người cộng với vẻ ngoài nổi bật vô tình khiến Cẩm Nhung bị mọi người gán mác "chảnh chọe". Cẩm Nhung cảm thấy buồn khi bị nhiều người hiểu lầm 'chảnh" dù chưa một lần tiếp xúc. Thật ra bản thân Cẩm Nhung rất hài hước và hòa đồng, chỉ ngại tiếp xúc với người lạ.

Ẩn sau vẻ ngoài dễ thương là một Cẩm Nhung cá tính, là tín đồ game đích thực. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là một lần chơi game bị thua nên Cẩm Nhung đăng một status "nước mắt ngắn nước mắt dài". Sau đó, cô bạn được mấy bạn vào game, đêm hôm đó 4 chị em sát cánh đấu rank cùng nhau.

Dù có rất nhiều "vệ tinh" xung quanh nhưng Cẩm Nhung tiết lộ đã có người yêu. Bạn trai Cẩm Nhung đang du học, dù yêu xa nhưng cô vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc.

Một số hình ảnh về Hot girl Trần Cẩm Nhung




Thông Tin :
  • Trần Cẩm Nhung
  • Nơi sống/ làm việc: Quảng Ninh
  • Ngày tháng năm sinh: 27-2-2001 (17 tuổi)
Link Facebook