Nga Đoàn tên thật là Đoàn Thu Nga, còn có nickname là J Na, là một hot girl sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối và thần thái ấn tượng, được xem là "báu vật" của trường Đại học Điện Lực.

Nga Đoàn hiện đang là một sinh viên của trường Đại học Điện Lực. Cô nàng còn được biết tới như một người mẫu ảnh và MC tự do. Nhìn về ngoài của Nga ít ai nghĩ rằng cô lại theo học tại một ngôi trường được cho là "khô khan" như trường Đại học Điện Lực. Nhưng cũng chính vì thế mà cô nàng được nhiều người hài hước ví là "báu vật" hay "của quý" của trường Điện Lực.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh sắn, Nga Đoàn còn có một thân hình đẹp với số đo ba vòng chuẩn 83-60-88. Vì tính chất công việc khá bận rộn nên Nga thường ít khi đến phòng tập nhưng cô luôn dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày để tập work out và yoga. Cô cũng rất cẩn thận trong việc chọn đồ ăn, mỗi bừa ăn của Nga đều có salad, nước hoa quả, cô nàng rất hạn chế ăn vặt vì ăn ăn rất dễ tăng cân. Cô muốn xây dựng cho mình một chế độ ăn khoa học và chế độ tập luyện nghiêm khắc để giữ vóc dáng đẹp, và bảo vệ sức khỏe.

Nhờ hữu vóc dáng đẹp, gương mặt cá tính với gu thời trang hiện đại nên ở Nga luôn toát lên vẻ sang chảnh của cô nàng 9X. Gu thời trang của Nga rất đa dạng, không theo một chuẩn mực nào. ở mỗi thời điểm, cô nàng lại "lột xác" với một phong cách phù hợp. Nhưng phong cách mà cô luôn muốn theo đuổi là sexy, phóng khoáng nhưng vẫn có sự năng động, cá tính. Khi dạo phố, cô thường diện những bộ trang phục khỏe khoắn và năng động như áo pull, giày sneaker, quần jean... Khi đi dự tiệc cô nàng thường chọn cho mình những cố cánh sexy và quyến rũ để khoa được vóc dáng chuẩn.

Tự cho mình là một người sống nội tâm, Nga mong muốn tìm cho mình một người bạn trai sống tâm lý, tình cảm, biết lắng nghe và thấu hiểu người khác. Cô nàng 9X không quan trọng về ngoại hình hay gia thế, mà chỉ cần người có chí, cầu tiến, không lăng nhăng.

Cô nàng sinh năm 1996 này có sở thích đi shopping và du lịch. Cô cũng có mong muốn tìm được cơ hội lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật để thử thách bản thân, được trải nghiệm và hoàn thiện mình hơn

Một số hình ảnh về Hot girl Nga Đoàn


Thông Tin
  • Founder tại Jna Official MC tại VTV - Đài Truyền hình Việt Nam 
  • Sống tại Ho Chi Minh City, Vietnam 
  • Đến từ Hanoi, Vietnam 
  • Có 103.921 người theo dõi
Link Facebook