Mỹ Uyên tên đầy đủ là Mai Mỹ Uyên hay còn được gọi với nick name Sue hay Su hiện nay Uyên được xem là một trong những hot girl 9X nổi bật trong cộng đồng mạng.

Với khuôn mặt xinh xắn với ngoại hình dễ thương của mình Mỹ Uyên được cộng đồng mạng khen ngợi và so sánh như một diễn viên Hàn Quốc bên cạnh đó trên trang cá nhân của mình Mỹ Uyên nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới trẻ trên trang cá nhân của cô gái trẻ này hiện nay cũng đã có một trăm lượt người theo dõi.

Với khuôn mặt V- line cân đối cùng với làn da trắng, mũi cao, thân hình nhỏ nhắn, Mỹ Uyên thường xuyên luôn bị nhầm lẫn là một diễn viên nước ngoài khui thường xuyên bị cho rằng là diễn viên Hàn Quốc, Trung Quốc. Hiện tại, Mỹ Uyên đang là sinh viên của khoa Tài chính ngân hàng của trường Đại học Sài Gòn; với ngoại hình nổi bật của mình Mỹ Uyên còn là một người mẫu ảnh đến nay với niềm yêu thích của mình Mỹ Uyên cũng đã làm công việc này trong suốt ba năm qua đến nay cũng đã có một kinh nghiệm kha khá trong công việc này. Với ngoại hình xinh đẹp của mình đã khiến cho cộng đồng mạng phải tranh cãi nhau về nhan sắc của cô nữ sinh này mặc dù Mỹ Uyên chưa bao giờ đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ xinh xắn mà Mỹ Uyên còn có khả năng ca hát , cô nàng hot girl này có một giọng hát khá hay. Ca nhạc cũng là một trong những đam mê của hot girl này chính vì vậy song song chuyên ngành mình đang học Mỹ Uyên cũng đang tranh thủ học tập thêm một loại nhạc cụ với mong muốn có thể học thêm về nghệ thuật trong tương lai có thể đi theo con đường này. Ngoài công việc làm người mẫu ảnh, Mỹ Uyên cũng có sở thích làm đẹp trong thời gian rảnh rỗi chị thường đi mua sắm, tụ tập ăn uống với bạn bè

Hiện tại, Mỹ Uyên vẫn chưa có người yêu nhưng mẫu hình người yêu lý tưởng của cô gái này là một người đàn ông nhìn ưa nhìn một chút, là người biết suy nghĩ, thật thà và có tài lẻ.

Một số hình ảnh về Hot girl Mỹ Uyên



Thông Tin

Link Facebook

Facebbok