Lê Kiều Oanh nữ sinh Hà thành sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, là tâm điểm chú ý của cộng động mạng, hứa hẹn trở thành hot girl thế hệ mới trong tương lai.

Lê Kiều Oanh có thân hình chuẩn cộng với khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng mịn không tì vết, trong sáng như một nàng búp bê. Kiều Oanh thường xuyên đăng tải những bức hình cô mặc đồng phục học sinh, khăn quàng đỏ chỉnh tề cùng gương mặt ngây thơ đốn tim dân mạng. Kiều Oanh hiện là người mẫu ảnh tiềm năng của Hà Nội. Đối với Kiều Oanh làm người mẫu ảnh rất thú vị vì cô nàng rất thích chụp ảnh. Trong những bộ ảnh Kiều Oanh thích nhất được hóa thân thành những cô nàng điệu đà, nữ tính. Phong cách thời trang của Kiều Oanh là nữ tính pha chút năng động, trẻ trung. Với Kiều Oanh một người mặc đẹp là ngược có phong cách thời trang hợp thời đại, lành mạnh, phù hợp với truyền thống dân tộc, lứa tuổi và hoàn cảnh sống. Trong tương lai, Kiều Oanh mơ ước trở thành diễn viên.

Sở thích của Kiều Oanh là múa, hát, chụp ảnh, ăn uống và đi du lịch. Kiều Oanh đã học múa được 7 năm. Cô nàng rất thích tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp. Quan điểm sống của Kiều Oanh là: ""Đừng tự chôn vùi giá trị bản thân mình bằng cách so sánh với người khác. Bởi đơn giản chúng ta khác nhau và bởi ai cũng đặc biệt".

Facebook của Kiều Oanh hiện có gần 100.000 lượt theo dõi. Việc có nhiều người yêu mến không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Kiều Oanh. Cô nàng cảm thấy rất vui khi được nhiều người yêu mến như vậy.

Một số hình ảnh về Hot girl Lê Kiều Oanh






Thông Tin :
  • Nơi sống/ làm việc: Hà Nội
  • Ngày tháng năm sinh: ?-?-2002 (16 tuổi)
Link Facebook