Lê Chi là một hot girl xinh đẹp của Đà Thành. Hiện tại, trang cá nhân của Lê Chi đã có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trang. Cô bắt đầu được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên, khi cô tham gia vai diễn Tuệ Nghi trong bộ phim "La La Shool - Học viện siêu sao".

Mặc dù mới bước chân vào làng giải trí, thế nhưng cái tên Lê Chi đã không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt. Cô nàng 9X có khuôn mặt xinh xắn, nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh, đã chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng. Tuệ Nghi được ekip sản xuất của bộ phim "La la school" phát hiện khi cô tham gia đợt catsting cuối cùng của bộ phim. Cô được chọn đóng vai diễn Tuệ Nghi, là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, dịu dàng, ngây thơ, nhưng nội tâm lại khá phức tạp. Với vai diễn Tuệ Nghi trong bộ phim "La la school", Lê Chi đã khẳng định được khả năng nhập vai và diễn xuất tốt của mình. Tuệ Nghi là vai nữ chính của "La la scholl", và cũng là một vai diễn khá hóc búa, vậy nên khi được giao cho vai diễn này, Lê Chi đã cảm thấy khá lo lắng, nhưng cô nàng đã nhập vai khá xuất sắc. Vai diễn Tuệ Nghi, là vai diễn đầu tay của Lê Chi, nhưng với vai diễn này Lê Chi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, và nhiều lời khen về khả năng diễn xuất của mình. Có thể Tuệ Nghi là vai diễn xuất thần của Lê Chi, đưa cô trở thành một hot girl và diễn viên nổi tiếng.

"La la School" là một series phim âm nhạc học đường đầu tiên do Việt Nam sản xuất, được thực hiện bởi đạo diễn AT Anh Tuấn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về ngôi trường La la School, là học viện nghệ thuật, là nơi đào tạo ra những thế hệ ngôi sao hàng đầu. Bộ phim được giới thiệu trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 29/04/2017, tại TP.Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh về Hot girl Lê Chi :






Thông Tin :
Link Facebook